• sadsad
  • aa
  • gh
  • đấ

Cửa nhôm kính giá rẻ tại tphcm

Trên thị trường hiện nay, cửa nhôm kính là sự lựa chọn hoàn hảo của  các công trình xây dựng lớn nhỏ khắp cả nước, được đông đảo các chủ đầu từ,  người dân ưa chuộng và tin dùng. Tại sao vậy ? Với cửa nhôm kính giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi trội của loại cửa này. 

Cửa nhôm kính trong giai đoạn hiện nay 

Trong giai đoạn hiện này, nền kinh tế đang trên đà phát triển.  Các tòa nhà cao tầng, các  công trình có kiến trúc dạng HiTech, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, các tòa cao ốc...đòi hỏi thiết kế mới mẻ, tinh tế, cầu kì hơn để đáp ứng không gian làm việc, thư gian, sinh hoạt, vui chơi, giải trí.. Các loại cửa bằng các vật liệu cũ như sắt, gỗ....không còn phù hợp với xu hướng phát triển mới. Vì vậy, cửa nhôm kính ra đời dần thay thế và đã khẳng định được tầm quan trọng của mình, đóng góp không nhỏ vào công cuộc xây dựng xã hội văn minh, hiện đại.

Những năm gần đây với ưu thế của chất liệu nhôm nhẹ, bền, không ghỉ, không thấm nước cộng với kính cường lực  đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang lại cho không gian nhà ở sự thoáng đãng, mát mẻ, sang trọng. Cửa nhôm kính đã làm hài lòng  không ít khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Cửa nhôm kính giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh được sản xuất từ  vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục hoàn toàn được  những nhược điểm của nhôm loại thường, loại cửa bằng sắt, gỗ.. ... Như  kết cấu cửa yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm cách nhiệt kém, lại hay bị rò rỉ nước mưa...làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình. 

Cùng với tấm kính lớn, đạt tiểu chuẩn về độ cứng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7368. Tất cả tạo ra một sản phẩm tuyệt vời cung cấp cho thị trường nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng   nhiều yêu cầu khắt khe về thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và mục đích sử dụng, cũng như thị hiêu của người khách hàng, mà giá cả lại mềm hơn rất nhiều so với các loại cửa khác đặc biệt là cửa gỗ. 

Một số kiểu mẫu cửa nhôm kính hiện nay

Cửa nhôm kính giả gỗ

Gọi là cửa nhôm kính giả gỗ bởi loại cửa này được màu gỗ có giá thành rẻ hơn gỗ rất nhiều những đem tới sự bền chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm đươc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, làm từ vật liệu nhôm đặc biệt, dày có kết cấu vững chắc, bền bỉ.

Đồng thời,  sơn phủ lên bề mặt lớp sơn tĩnh điện tinh xảo vô cùng đẹp mắt, không khác so với màu của gỗ thật, tạo ra một thiết kế sang trọng, là mộ sản phẩm ưu việt, góp phần đa dạng hóa dòng sản phẩm cửa nhôm kính tại đơn vị chúng tôi. 

Cửa nhôm kính vân gỗ sang trọng đa dạng mẫu mã - Nhomkinhphuquy.vn

 

Cửa nhôm kính lùa

Cửa nhôm kính lùa  là loại cửa có thiết kế đơn giản dựa trên sự chuyển động trượt của các thanh ray rất dễ sử dụng.  Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa diện tích, tạo ra sự thông thoáng tuyệt đối, hướng căn phòng gần gũi với môi trường bên ngoài. Chính vì thế mà sản phẩm cửa lùa thường được sử dụng phổ biến trong các tòa nhà cao ốc, khách sạn, nhà biệt thự cao cấp, khối văn phòng, nhà ở.

Nói tóm lại, xét về tính thẩm mỹ, cửa kính lùa treo luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng. Với thiết kế hiện đại, trang nhã, chắc chắn sản phẩm cửa kính trượt lùa này sẽ tô điểm thêm cho không gian nhà bạn.

Mẫu cửa mở quay

Thiết kế mẫu cửa này phù hợp với  không gian khu vực tiền sảnh như nhà hàng, khách sạn cao cấp, một số trung tâm thương mại, hay cửa chính nhà. 

Thi công lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại Quận 10 TpHCM - Xây dựng ...

Mẫu cửa nhôm kính đẹp hệ Xingfa

Cửa nhôm kính Xingfa ứng dụng cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau, phù hợp với không gian mở, tạo độ thoáng, rộng, sang trọng nhất là trong các nhà hàng, khách sạn lớn.

 Những ưu điểm nổi bật khi lắp đặt hệ thống Cửa nhôm Xingfa chính hãng

 

Mẫu cửa nhôm kính hất

Cửa nhôm kính hất phù hợp làm cửa sổ cửa ô nhỏ, cánh được hất mở ra ngoài giúp bắt ánh sáng, lưu thông không khí trong phòng mà có thể cản nắng, mưa và nhiệt độ ngoài trời.

 

Mẫu cửa nhôm hệ đẹp năm 2019 được ưa chuộng nhất

Cửa nhôm kính tự động đóng mở

Mẫu cửa nhôm kính này giúp tiết kiệm không gian, diện tích, do không phải đóng mở, tạo ra sự chuyên nghiệp, hiện đại, thuận tiện trong công việc.  Loại cửa này được lắp đặt làm cửa chính  ở các siêu thị, nhà hàng, các văn phòng công ty, xí nghiệp...

Tính năng nổi bật của cửa nhôm kính 

Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm kính ? Có lẽ những tính năng và ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với  các loại cửa làm bằng vật liệu khác  mà hầu như từ các nhà đầu tư, các ông chủ lớn cũng đều không thể chối từ.  

Độ bền cao

Cửa nhôm kính có độ bền cao. Khung nhôm tuy khá nhẹ nhưng được thiết kế chắc chắn, dày dặn, có khả năng chịu lực cao, lại rất an toàn. Đặc biệt, không thấm nước hay ghỉ sét, hao mòn, ẩm mốc, bám bẩn, lại rất dễ vệ sinh. Kết hợp với kính cường lực có khả năng chống ồn, cản nhiệt, hút ánh sáng tạo ra không gian thoáng đãng, rộng rãi, thân thiện với môi trường bên ngoài.

Tính thẩm mỹ 

Cửa nhôm kính đáp ứng tính thẩm mỹ cho mọi công trình. Với màu sắc đa dạng, thiết kế độc đáo, nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau, kết hợp hài hòa với kiến trúc, điêu khắc tạo ra sư sang trọng, hiện đại mà các loại cửa khác khó có được.

Giá cả cạnh tranh

Đặc biệt, với tính năng nổi trội trên nhưng giá cả lại rẻ hơn nhiều. Điều đó tiết kiệm chi phí, nhân công, bớt được một khoản ngân sách khá lớn trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng, rút ngắn thời gian thi công, dễ tháo lắp, vận chuyển. 

Như vậy, cửa nhôm kính không chỉ mang lại sự tiện lợi, đáp ứng hoàn hảo sự cho nhu cầu của đời sống kinh tế- xã hội. Khi lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh khách hàng sẽ nhận được những ưu ái lớn. Với đội ngũ thiết kế, thi công vững tay nghề đảm bảo thi công giá rẻ, chất lượng, an toàn, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Hãy tin tưởng gọi co chúng tôi, chúng tôi sẽ trao bạn niềm tin. 

 

tag: cửa nhôm kính tại tphcm, cửa nhôm tại tphcm, cửa nhôm xingfa tphcm, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm thanh tuyến, cửa nhôm xingfa thủ đức

Có thể bạn quan tâm

0988699863

http://online.gov.vn/Home/WebDetails/77887