• sadsad
  • aa
  • gh
  • đấ

CỬA NHÔM TPHCM | CỬA NHÔM KÍNH TẠI TPHCM

 

THI CÔNG CỬA NHÔM KÍNH GIÁ RẺ TẠI TPHCM

 

Cửa nhôm Thanh Tuyến chuyên sản xuất và cung cấp cửa nhôm kính tại TPHCM giá rẻ, thi công lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ nhất, cam kết sản phẩm chĩnh hãng, gia công theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng.

 

cửa nhôm kính tại tphcm

Cửa nhôm kính tại TPHCM giá rẻ

 

Ưu Điểm Cửa Nhôm Kính Tại TPHCM của Thanh Tuyến

 

Chịu được độ chênh lệch nhiệt độ, không bị cong vênh, không bị mối mọt hủy hoại, công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại đã cho độ bền màu trên 15 năm và được thiết kế hệ thống Gioăng cao su làm cho việc đóng mở êm ái, cách âm, cách nhiệt tốt hơn cửa được làm từ chất liệu khác.
Sản phẩm cửa nhôm kính, hệ mặt dựng  thường được sử dụng cho các công trình lớn, cao cấp như: Tòa nhà cao tầng, cao ốc, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp,…
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu và đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, cửa nhôm tại TPHCM của công ty nhôm kính  Thanh Tuyến

 

Thành Phần Cửa Nhôm Kính Tại TPHCM của Thanh Tuyến

 

Khung cửa: đây là thanh nhôm profile định hình.
Kính: bao gồm các loại kính cường lực, kính cách âm, kính cách nhiệt, kính an toàn.
Gioăng: hệ gioăng kép nhằm đảm bảo độ kín khít cho cánh cửa.
Phụ kiện: đính kèm các phụ kiện như khóa, chốt, tay nắm, bản lề,… nhập khẩu toàn bộ.

 

Cửa nhôm kính TPHCM của- Thanh Tuyến có tốt không?

 

Dòng cửa nhôm này là một trong hai loại tốt nhất hiện nay. Loại còn lại chính là cửa làm bằng nhôm Xingfa. Sở dĩ được khách hàng của đại lý cửa nhôm kính tại TPHCM - - của Thanh Tuyến đánh giá tốt bởi:

Cửa được làm từ hệ nhôm  có độ bền cao. Cùng với đó là cầu trúc hộp rỗng (chia thành nhiều khoang nhỏ) kết hợp với gioăng cao su, các phụ kiện khác. Điều đó giúp cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
Có khả năng chống nước chảy vào nhà do có độ kín khít cao. Ngoài ra, cửa nhôm kính chúng tôi tại TPHCM - còn có những đường ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế ngay trên khung.
Cửa mở quay làm bằng nhôm có thanh chống giật. Giúp tránh được nguy cơ gió giật mạnh. Chịu được áp lực của gió tốt đảm bảo an toàn cho các khu nhà cao tầng. Nằm trong khu vực có nhiều gió bão.
Cửa rất nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.
Có thể sử dụng 2 kiểu mở trên cùng 1 hệ cửa (trượt và quay) mang lại các lựa chọn về không gian mở cho người sử dụng.
Cửa nhôm tại TPHCM của chúng tôi sử dụng cửa hợp kim, hộp kính và vách nhôm là giải pháp hoàn hảo trong việc tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà cao tầng.
Thanh nhôm sơn tĩnh điện và được xử lý bề mặt với công nghệ hàng đầu sẽ có độ bền cao, giữ được màu sắc tươi sáng và kết cấu cửa ngay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
Cửa nhôm Tại TPHCM của Thanh Tuyến cao cấp sử dụng hệ phụ kiện chính hãng. Chống ăn mòn, chống gỉ sét giúp cửa nhà luôn vững chắc
Màu sắc: màu vân gỗ, trắng sứ, ghi đen, cafe cháy và vàng kim.

 

Cung cấp và lắp cửa nhôm kính rẻ tại - TPHCM

 

Quý khách muốn tìm một đơn vị cung cấp, lắp đặt - cửa nhôm kính giá rẻ nhất tại TPHCM - Hãy liên hệ ngay với công ty nhôm kính Thanh Tuyến. Với đội ngũ con người chất lượng, máy móc hiện đại cùng cái tâm trong nghề, chúng tôi luôn mang tới cho mọi khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

CÁC SẢN PHẨM CỬA NHÔM KÍNH TẠI - TPHCM CỦA CHÚNG TÔI

 

- Cửa đi mở trượt///

- Cửa đi xếp trượt////

- Cửa đi mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh////

////- Cửa xổ mở hất

- Cửa xổ mở trượt////

- Cửa xổ xếp quay

////

Tất cả các sản phẩm nhôm kính tại TPHCM - của chúng tôi hoàn toàn nhập khẩu với những hàng chất lượng tốt nhất. Khác hàng có nhu cầu hay mong muôn gì ở nhôm kính Thanh Tuyền tại TPHCM - thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình về các dòng sản phẩm cửa nhôm kính

tag: cửa nhôm kính tại tphcm, cửa nhôm tại tphcm, cửa nhôm xingfa tphcm, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm thanh tuyến, cửa nhôm xingfa thủ đức

Có thể bạn quan tâm

0988699863

http://online.gov.vn/Home/WebDetails/77887