• sadsad
  • aa
  • gh
  • đấ

CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH

CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH ĐẸP MỌI GÓC NHÌN

 

Cửa nhôm Xingfa ngày nay đã được sử dụng phổ biến trong các công trình cao cấp đến các hộ gia đình như: Biệt thự, nhà liền kề, nhà mặt phố, khu đô thị, nhà vườn, chung cư,…Với ưu điểm vượt trội như cách âm cách nhiệt, lấy ánh sáng tối đa, công trình sang trọng hiện đại mà nhôm Xingfa đang được săn lùng rộng rãi hơn. Hãy cùng Thanh Tuyến tìm hiểu về đặc điểm kích thước và các ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Xingfa 4 cánh nhé.

1. Kích thước của cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là dòng cửa cao cấp chất lượng cao được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình lớn nhỏ như: nhà ở, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, văn phòng,…và thường được lắp đặt ở vị trí mặt tiền, cửa lớn, cửa sổ tạo không gian sang trọng, bao quát tầm nhìn lấy nguồn ánh sáng tốt vào ngôi nhà.

Nhôm Xingfa thuộc top 4 loại nhôm tốt nhất thế giới, với trọng lượng rất nhẹ. Kích thước của cửa nhôm tùy vào các dòng được phân loại theo bảng dưới đây

 

Cửa nhôm Xingfa 4 cách mở quay

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh cửa đi xếp trượt

Cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa trượt lùa

1

Rộng 2962 x Cao 2236

 

Rộng 2664 x Cao 2258

 

Rộng 2818 x Cao 2035

 

2

Rộng 3162 x Cao 2416

 

Rộng 2884 x Cao 2438

 

Rộng 2898 x Cao 2235

 

3

 

Rộng 3114 x Cao 2628

 

Rộng 3023 x Cao 2415

 

Kích thước của cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Tùy theo diện tích mà gia chủ sẽ chọn cửa nhôm Xingfa phù hợp với kiến trúc và phong thủy của ngôi nhà. Nhưng nhiều người yêu thích dạng cửa này vì chúng có kích thước và cấu tạo mang đến tầm nhìn rộng bao quát.


Cửa nhôm Xingfa 4 cánh

2. Ưu điểm thu hút ánh nhìn của cửa nhôm Xingfa 4 cánh

2.1. Chất lượng tốt, độ bền cao, tiết kiệm chi phí

Nhôm Xingfa có tuổi thọ cao. Cùng với quá trình tạo cửa hiện đại nên chúng ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường bên ngoài. Vì vậy, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa khi sử dụng hạn chế ở mức tối đa.

2.2. Mở rộng không gian, mang nét đẹp sang trọng

Nhờ thiết kế hiện đại cùng màu sắc lại đa dạng: đen, trắng, nâu đen,… Từ đó tạo nên nhiều mẫu cửa khác nhau, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ, góc nhìn sang trọng cho công trình.


Cửa nhôm Xingfa mang nét đẹp sang trọng

2.3. Khả năng chịu lực, cách âm tốt

Cửa nhôm Xingfa cấu tạo rỗng bên trong có các đường gân trợ lực sole nhau, bề ngoài nhôm Xingfa có 2 gân chạy song song tạo thành một khối vững chắc. Khi được gia công cùng các loại kính dán an toàn như: kính cường lực hoặc kính hộp 2 lớp, nhôm Xingfa có khả năng chịu lực, chống ồn, chống nóng vô cùng tuyệt vời.

2.4. Tính an toàn, chống trộm cao

Cửa đi 4 cánh Xingfa được sử dụng bộ khóa đa điểm để tăng độ an toàn chống trộm tốt nhất cho cửa. Đồng thời các vật tư khác như chốt, ốc vít, gioăng cũng được Thanh Tuyến chú trọng để tối ưu chất lượng cho bộ cửa.

3. Ba dạng cửa nhôm Xingfa mở rộng góc nhìn

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh có 3 lựa chọn hướng mở: cửa mở quay, cửa mở lùa, cửa mở xếp gấp. Tùy theo vị trí và công năng sử dụng của mỗi nhà để chọn loại cửa sao cho hợp lý nhất.


3 dạng cửa nhôm Xingfa

Nếu bạn đang tìm hiểu bất kì loại cửa nhôm nào thì hãy liên hệ để được tư vấn kỹ hơn qua thông tin của Thanh Tuyến bên dưới nhé.

4. Đơn vị cung cấp lắp đặt cửa nhôm Xingfa uy tín, chất lượng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN cung cấp nhiều dịch vụ, chuyên thi công và lắp đặt hoàn thiện về nhôm kính sắt, cửa nhôm Xingfa, sản phẩm từ nhôm Xingfa. Chúng tôi luôn tự hào vì các dòng cửa nhôm tại Thanh Tuyến đều được kiểm định kỹ lưỡng về nguồn hàng và xuất xứ rõ ràng trước khi đến từng công trình.

Thanh Tuyến sẵn sàng lắng nghe ý kiến và tư vấn bạn bất kì thông tin nào liên quan đến nhôm kính, sản phẩm nhôm Xingfa cho ngôi nhà bạn. Qua bài viết chúng tôi đã đưa cho bạn thêm thông tin về kích thước và ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Xingfa 4 cánh. Nếu bạn cần biết thêm bất cứ thông tin gì hoặc có nhu cầu mua hàng thì hãy liên hệ trực tiếp với Thanh Tuyến để được nhận báo giá ưu đãi nhất nhé.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN

Địa chỉ: 1103 TL43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 699 863

Mail: cuasatthanhtuyen@gmail.com

Website: thegioinhom.com

 

tag: cửa nhôm kính tại tphcm, cửa nhôm tại tphcm, cửa nhôm xingfa tphcm, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm thanh tuyến, cửa nhôm xingfa thủ đức

Có thể bạn quan tâm

0988699863

http://online.gov.vn/Home/WebDetails/77887