• sadsad
  • aa
  • gh
  • đấ

CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

THI CÔNG GIÁ RẺ CỬA NHÔM XINGFA BÌNH DƯƠNG

 

Vì sao dịch vụ thi công cửa nhôm Xingfa Bình Dương lại phổ biến trên thị trường đến thế? Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm như cửa đi, cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay vào trong, cửa đi Xingfa 4 cánh,... Công ty Thanh Tuyến sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời qua những thông tin chi tiết về kết cấu và ưu điểm chung của dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhé.

1. Cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại Bình Dương

Nhôm Xingfa là thương hiệu hàng đầu thế giới về các kết cấu phụ kiện lắp đặt trong lĩnh vực xây dựng. Bởi nhu cầu quá lớn từ thị trường mà nguồn cung nhôm Xingfa luôn được nhập số lượng lớn vậy nên giá thành bán ra rất phải chăng. Sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa sẽ được lắp đặt cùng với phụ kiện khóa cao cấp nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và bền vững.

Mặc dù du nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng cửa nhôm Xingfa sớm đã chiếm được một vị trí tương đối lớn trong lòng người tiêu dùng nước ta. Chất lượng ổn định của sản phẩm này đã tạo nên một dòng cửa nhôm cao cấp mang tới sự bền đẹp nhất cho các công trình xây dựng tại Bình Dương.


Kết cấu phụ kiện lắp đặt cửa nhôm Xingfa hàng đầu

Sản phẩm từ nhôm Xingfa có rất nhiều loại. Mời quý khách ghé thăm website thegioinhom.com – Mục Sản phẩm để tham khảo thêm nhé. Sau đây là thông tin cụ thể về một số loại cửa sổ, cửa đi 4 cánh Xingfa đang rất phổ biến tại Bình Dương,

2. Vật liệu cấu thành cửa nhôm Xingfa Bình Dương

2.1. Cửa đi, cửa sổ mở trượt

  • Thanh profile nhôm định hình (khuôn cửa, khung cánh)
  • Kính (kính đơn, kính hộp)
  • Hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín, khít
  • Hệ phụ kiện kim khí: chốt con lăn, tay nắm, khóa

2.2. Cửa sổ mở quay vào trong: kết cấu như cửa đi mở trượt nhưng có thêm bản lề 3D

2.3. Cửa sổ mở quay lật: kết cấu như cửa đi mở trượt chỉ khác phần hệ phụ kiện kim phí (có chốt đa điểm, các vật liệu loại 1)

Nhìn vào cấu tạo ta có thể thấy cửa nhôm Xingfa vì mang đặc tính hiện đại, mở rộng tầm nhìn bao quát nên kết cấu đơn giản giúp dễ dàng thi công. Ngoài ra vì thiết kế ít phụ kiện kèm theo nên có giá rẻ hơn so các dạng cửa khác.


Kết cấu đơn giản có giá phù hợp dễ thi công

3. Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa giá rẻ Bình Dương

Các loại cửa nhôm Xingfa Bình Dương thường kết hợp với kính lớn, ít hoa văn nên có ưu điểm thuận tiện cho việc lau chùi và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Nét đẹp hiện đại, có tính thẩm mĩ cao nhờ mở rộng tầm nhìn. Ngoài ra thì đối với từng loại cửa còn có ưu điểm riêng như:

3.1. Cửa đi, cửa sổ mở trượt

+ Bề mặt nhôm được sơn phủ nhằm chống lại sự ăn mòn.

+ Khả năng chịu lực và độ an toàn cao.

3.2. Cửa đi, cửa sổ mở quay mở hất           

+ Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.

+ Có khả năng cách âm, cách nhiệt và độ kín, khít cao.

+ Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

3.3. Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt, mở gập

+ Bảo đảm an toàn, chống trộm cao hơn.

+ Khả năng chịu lực, cách âm tốt.

+ Độ bền cao, tiết kiệm chi phí.

+ Kích thước lớn.


Không gian mở rộng, bao quát

4. Đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa uy tín, chất lượng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN là đơn vị uy tín chuyên thi công và lắp đặt hoàn thiện về cửa nhôm kính, cửa nhôm Xingfa và những sản phẩm khác từ nhôm Xingfa. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, cho đến nay cửa nhôm Xingfa Thanh Tuyến đã vươn lên trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng.

Các sản phẩm nhôm Xingfa tuy có giá thành rẻ nhưng đều đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Vậy nên dòng sản phẩm này chiều lòng được cả những vị gia chủ khó tính nhất. Nếu bạn cần biết thêm bất cứ thông tin về báo giá, chương trình ưu đãi hoặc muốn được tư vấn thì hãy liên hệ trực tiếp với Thanh Tuyến qua thông tin bên dưới nhé.

 

Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN

Địa chỉ: 1103 TL43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 699 863

Mail: cuasatthanhtuyen@gmail.com

Website: thegioinhom.com

 

tag: cửa nhôm kính tại tphcm, cửa nhôm tại tphcm, cửa nhôm xingfa tphcm, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm thanh tuyến, cửa nhôm xingfa thủ đức

Có thể bạn quan tâm

0988699863

http://online.gov.vn/Home/WebDetails/77887