• sadsad
  • aa
  • gh
  • đấ

LẮP ĐẶT CỬA NHÔM GIÁ RẺ

TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA NHÔM GIÁ RẺ

 

Ngày nay xu hướng sử dụng cửa nhôm kính ngày càng phổ biến. Không chỉ trong nhà ở, cửa hàng buôn bán mà cửa nhôm kính còn được sử dụng rộng rãi trong các công ty, khối văn phòng. Trong đó, cửa nhôm giá rẻ với các ưu điểm nổi bật nên được nhiều người ưa chuộng lựa chọn làm cửa sổ hay cửa ra vào. Vậy hãy cùng Thanh Tuyến tìm hiểu về đặc điểm và cách lựa chọn loại cửa này sao cho phù hợp với không gian sống nhé.

1. Giới thiệu về cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính (hay còn được gọi là cửa kính khung nhôm giá rẻ) được làm từ hai vật liệu chính là nhôm và kính. Bên ngoài là khung nhôm, bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính. Ngoài ra, cửa nhôm kính thông thường còn bao gồm thêm gioăng cao su và các phụ kiện khác.

2. Đặc điểm nổi bật của cửa nhôm giá rẻ

- Có tải trọng nhẹ do khung nhôm có trọng tải thấp.

- Khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực cực tốt nhờ các thanh profile được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng. Cùng với chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm đều được tính toán kỹ lưỡng.

- Có tính thẩm mỹ cao do cửa nhôm kính tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ được làm từ kính thông thường, cửa nhôm hay vách nhôm giá rẻ còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo, vừa có tính thẩm mỹ cao.

- Tiết kiệm chi phí đáng kể do cửa nhôm giá rẻ có giá thành vừa phải, có nhiều ưu điểm vượt trội lại là giải pháp hàng đầu trong việc tiết kiệm năng lượng điện.

- Sử dụng lâu dài do cửa nhôm kính giá rẻ rất bền bỉ, chỉ bị hỏng hay vỡ do tính chất vật lý hay tác động lực mạnh gây ra. 

- Dễ dàng thay phần kính khi cần thiết, chỉ cần tháo bỏ phần ô kính bị hỏng vỡ và thay mới chứ không cần thay lại toàn bộ cửa.

- Vệ sinh, lau chùi cực kỳ dễ dàng và tiện lợi.

Sản phẩm cửa nhôm giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường

3. Cách lựa chọn cửa nhôm giá rẻ phù hợp

3.1. Thương hiệu của cửa nhôm giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm kính giá rẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuỳ vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng để lựa chọn thương hiệu cửa phù hợp. 

- Cửa nhôm Xingfa: được sản xuất từ Quảng Đông, Trung Quốc, là sản phẩm cửa nhôm cao cấp loại một. Xingfa là một trong những công ty đầu tiên tham gia vào lĩnh vực sản xuất và gia công nhôm, đặc biệt là các dòng nhôm cao cấp.

- Cửa nhôm Việt Pháp: thương hiệu này không có nhà xưởng cung cấp chính như nhôm Xingfa nhưng được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

- Cửa nhôm Topal: là dòng nhôm profile, được đánh giá là dòng nhôm cao cấp phong cách Châu Âu và được tập đoàn Austdoor chế tạo với các thông số kỹ thuật ấn tượng. Cấu tạo khoang rỗng bên trong cùng với những đường gân bên ngoài giúp cửa cứng chắc và có độ an toàn cao.

3.2. Độ dày của cửa nhôm giá rẻ

Trong các dòng cửa nhôm kính thì Xingfa và Topal có cùng độ dày là 1.4 ly và 2.0 ly. Còn sản phẩm Việt Pháp thì có độ dày thấp hơn, từ 1.3 ly đến 1.5 ly. Độ dày càng cao thì cửa sẽ càng chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cửa nhôm giá rẻ Thanh Tuyến

3.3. Tính thẩm mỹ của cửa nhôm giá rẻ

Các dòng cửa nhôm giá rẻ đều sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp nên đảm bảo thanh nhôm không bị đổi màu, thời gian sử dụng lâu dài, không bị trày xước và luôn sáng bóng như ban đầu. Trong đó, cửa Xingfa có màu sơn đẹp nhất và độ bền màu lên đến 10 năm sử dụng.

Cửa nhôm kính giá rẻ được thiết kế trau chuốt, phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt, kết hợp với sự sang trọng và hiện đại tinh tế sẽ mang đến sự mới mẻ và hoàn hảo cho công trình. Ngoài màu trắng sứ, cửa nhôm giá rẻ còn có các màu sắc khác như: nâu, xám ghi, đen,…

3.4. Thời gian bảo hành của cửa nhôm giá rẻ

Tùy thuộc vào thương hiệu mà thời gian bảo hành của các loại cửa nhôm kính sẽ có sự khác biệt. Cửa nhôm giá rẻ Xingfa có thời gian bảo hành lên đến 5 năm, trong khi hai dòng sản phẩm Topal và Việt Pháp chỉ có thời hạn bảo hành 1 năm.

4. Đơn vị cung cấp cửa nhôm giá rẻ uy tín, đảm bảo chất lượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa nhôm kính với mức giá rất tốt. Tuy nhiên, để không phải tốn nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hay bảo hành định kỳ, bạn cần thuê được một đơn vị thi công nhiều kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ thợ thầy làm việc tận tâm, có trách nhiệm.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN cung cấp nhiều dịch vụ, chuyên thi công và lắp đặt hoàn thiện về nhôm kính sắt, đặc biệt là cửa nhôm giá rẻ Xingfa. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Thanh Tuyến đã vươn lên trở thành một đơn vị uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin ở ngay bên dưới nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN

Địa chỉ: 1103 TL43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 699 863

Mail: cuasatthanhtuyen@gmail.com

Website: thegioinhom.com

 

tag: cửa nhôm kính tại tphcm, cửa nhôm tại tphcm, cửa nhôm xingfa tphcm, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm thanh tuyến, cửa nhôm xingfa thủ đức

Có thể bạn quan tâm

0988699863

http://online.gov.vn/Home/WebDetails/77887