• sadsad
  • aa
  • gh
  • đấ

Báo giá cửa nhôm Xingfa tại TPHCM chi tiết nhất năm 2020

Cửa nhôm Xingfa đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tại TPHCM chi tiết nhất năm 2020. Mời các bạn cùng theo dõi!

bao-gia-cua-nhom-xingfa-tai-tphcm

Báo giá cửa nhôm Xingfa tại TPHCM

Giới thiệu về cửa nhôm Xingfa

1. Nguồn gốc cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa nhôm có nguồn gốc xuất xứ từ Quảng Đông - Trung Quốc, là sản phẩm của tập đoàn Xingfa (thành lập năm 1984). Thương hiệu Xingfa đã có hơn 30 năm hoạt động. Đến nay, Xingfa đã thực sự trở thành thương hiệu nổi tiếng mang tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực sản xuất nhôm công nghiệp và nhôm xây dựng.

Nhôm Xingfa tại thị trường Việt Nam cũng đang được sử dụng rông rãi tại nhiều công trình, từ công trình dân sinh cho đến những công trình biệt thự, khách sạn cao cấp,...

Bài viết liên quan: Mua cửa nhôm Xingfa ở TPHCM tại đâu?

2. Chất lượng của nhôm Xingfa như thế nào?

Cửa nhôm kính Xingfa có độ bền cao, chất lượng tốt. Nó đã trở thành sản phẩm quen thuộc để các đơn vị cung cấp cửa nhôm kính lựa chọn để cung cấp cho khách hàng. Cửa nhôm kính Xingfa vẫn luôn luôn giữ vị trí TOP 1 những thương hiệu cửa nhôm kính bán chạy nhất thị trường.

gioi-thieu-cua-nhom-xingfa

Giới thiệu cửa nhôm Xingfa

3. Cửa nhôm Xingfa có cấu tạo ra sao?

Cửa nhôm Xingfa có cấu tạo từ những thành phần sau:

- Thanh nhôm Profile định hình: Được sử dụng ở phần khung và cánh cửa, thanh nhôm này có độ dày từ 1.4mm - 2mm. Trên thị trường Việt Nam có 3 hệ nhôm chính là 55, 65 và 93.

- Kính: Cửa nhôm Xingfa có thể kết hợp được nhiều loại kính, nhưng phổ biến nhất vẫn là loại kính cao cấp của Hải Long và Việt Nhật.

- Phụ kiện KinLong: bao gồm bản lề, chốt, tay nắm cửa,... những phụ kiện này được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu KinLong cao cấp.

- Gioăng EDM: Hệ gioăng siêu kín khít và siêu bền.

- Keo: Keo được sử dụng là loại keo Dowcorning EuroWindow có khả năng chống nước 100%.

- Keo ép góc: Sử dụng loại keo ép góc nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ.

Báo giá cửa nhôm Xingfa tại TPHCM chi tiết năm 2020

1. Báo giá cửa nhôm Xingfa tại TPHCM - Cửa nhôm Xingfa giá rẻ (Topal XFEC)

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng tương đối ổn định. Người tiêu dùng có khả năng tài chính hạn hẹp có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này.

- Nguồn gốc: Từ tập đoàn Austdoor Việt Nam.

- Thanh nhôm có độ dày 1.2mm.

- Màu sắc: Có 3 màu trắng sữa, nâu cafe và ghi xám.

- Phụ kiện đi kèm của hãng Topal, Draho.

- Sử dụng kỹ thuật liên kết góc: ke vĩnh cửu.

- Thời gian bảo hành dài, lên tới 10 năm.

- Mức giá dao động từ 1.700.000 - 1.900.000 VNĐ/m2.

Tuy sản phẩm chỉ có độ dày thanh nhôm là 1.2mm nhưng khá chắc chắn bởi kết cấu được gia tăng gân cứng. Thanh nhôm hệ giá rẻ này được thiết kế y hệt với thanh nhôm Xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông về mặt cắt. Chỉ khác nhau ở độ dày mỏng. Do vậy, nếu bạn thích cửa nhôm Xingfa nhưng điều kiện tài chính lại hạn hẹp thì nên lựa chọn sản phẩm này.

bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tai-tphcm-chi-tiet

Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tại TPHCM chi tiết nhất 2020

2. Báo giá cửa nhôm Xingfa tại TPHCM - Cửa nhôm Xingfa cao cấp (Nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông)

Dòng cửa nhôm Xingfa cao cấp được khá nhiều người tiêu dùng tin chọn. Bởi giá thành không quá cao, chất lượng lại tốt do được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông. 

- Nguồn gốc: Nhập khẩu từ công ty TNHH Xingfa Quảng Đông.

- Thanh nhôm có độ dày từ 1.4mm - 2mm.

- Phụ kiện đi kèm của hãng KinLong, Draho, HMA.

- Sử dụng kỹ thuật ke vĩnh cửu hoặc ép góc.

- Thời gian bảo hành: 10 năm.

- Mức giá dao động từ 1.900.000 - 2.500.000 VNĐ/m2.

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông rất cứng cáp, chắc chắn, chất lượng tốt, nước sơn bền màu. Tuy nhiên dòng sản phẩm này lại hay bị làm giả. Người tiêu dùng cần phải xem xét kĩ trước khi chọn mua.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm cửa nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng và nội thất. Nguyên nhân chính là vì: 

1. Cửa nhôm Xingfa có độ bền cao

Cửa nhôm Xingfa được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp như nhôm Xingfa, kính Hải Long, kính Việt Nhật, phụ kiện KinLong, Draho nên độ bền sản phẩm rất cao. Những thanh nhôm Profile định hình có cấu trúc nhiều khe rỗng tạo cho sản phẩm độ chắc chắn và khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Bề mặt cửa được sơn một lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo sản phẩm không bị phai màu, bạc màu hay rỉ sét trong quá trình sử dụng.

tai-sao-nen-chon-cua-nhom-xingfa

Tại sao nên chọn cửa nhôm Xingfa

2. Cửa nhôm Xingfa có khả năng kháng nước tốt

Các rãnh thoát nước trên bề mặt cửa được thiết kế hướng ra ngoài, ngăn không cho nước chảy vào bên trong cửa, giữ cho không gian của bạn luôn khô ráo và không bị ẩm mốc. Cửa còn vô cùng kín khí, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng điều hòa.

3. Khả năng chịu được áp lực gió lớn

Khả năng chịu lực của cửa nhôm Xingfa lên tới 1600 pascal. Do đó, sản phẩm này xuất hiện rất nhiều ở những vùng hay chịu nhiều thiên tai bão lũ. 

Hi vọng bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tại TPHCM chi tiết năm 2020 của chúng tôi đã giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Nếu có nhu cầu mua cửa nhôm Xingfa tại TPHCM, hãy liên hệ hoặc tới trực tiếp cửa hàng của Nhôm kính Thanh Tuyến để được nghe tư vấn!

 

 

tag: cửa nhôm kính tại tphcm, cửa nhôm tại tphcm, cửa nhôm xingfa tphcm, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm thanh tuyến, cửa nhôm xingfa thủ đức

Có thể bạn quan tâm

0988699863

http://online.gov.vn/Home/WebDetails/77887