• sadsad
  • aa
  • gh
  • đấ

TOP 5 mẫu cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM đẹp - độc - lạ

Cửa nhôm Xingfa hiện là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng sau khi sử dụng nhất hiện nay. Do đó, nhu cầu tìm hiểu về cửa nhôm Xingfa của người tiêu dùng hiện cũng đang tăng cao. Và để đáp ứng nhu cầu đó, bài viết hôm nay Nhôm kính Thanh Tuyến sẽ gửi tới bạn đọc đánh giá về TOP 5 mẫu cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM đẹp nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

cua-nhom-xingfa-gia-re-tphcm-hien-nay

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM

 Đầu tiên, chúng ta cùng đi tìm hiểu về cấu tạo của cửa nhôm Xingfa như thế nào và hiện nay trên thị trường có các sản phẩm nhôm Xingfa nào.

Cửa nhôm Xingfa có cấu tạo như thế nào?

Cửa nhôm Xingfa được cấu tạo từ những thành phần chính sau đây:

- Thanh nhôm Xingfa Profile định hình.

- Phần kính được làm từ kính cường lực, kính hộp, kính an toàn,...

- Hệ gioăng EDM đảm bảo độ kín khít cao cho sản phẩm.

- Phụ kiện đi kèm KinLong chất lượng cao: Chốt, bản lề, tay nắm cửa,...

Trên thị trường có các sản phẩm nhôm Xingfa giá rẻ TpHCM nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng nhôm Xingfa với độ dày, mẫu mã, thiết kế khác nhau. Nhưng nhìn chung, xét về khía cạnh xuất xứ thì nhôm Xingfa trên thị trường được chia ra làm 2 loại:

- Dòng nhôm Xingfa đùn trong nước: Nhôm Xingfa Huyndai, nhôm Xingfa Đông Anh,...

- Dòng nhôm Xingfa nhập khẩu: Nhôm Xingfa Zhongkai aluminium tem xanh và nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng tem đỏ.

Bài viết liên quan: Cung cấp cửa nhôm Xingfa tại TPHCM 

                                Cửa nhôm kính tại TPHCM

                                Cửa nhôm Xingfa tại Bình Dương có mấy hệ?

Ưu nhược điểm của cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM

uu-nhuoc-diem-cua-nhom-xingfa

Ưu nhược điểm của cửa nhôm Xingfa

Ưu điểm

Nhôm Xingfa có những ưu điểm sau:

- Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: Cửa và vách cửa nhôm Xingfa được cấu tạo từ những thanh nhôm Profile định hình có cấu trúc dạng hộp, chia thành nhiều khoang trống, kết hợp với việc sử dụng gioăng EDM kín khít nên sản phẩm cách âm và cách nhiệt rất tốt.

- Cửa kín nước và kín khí: Thiết kế các ống dẫn nước trên cửa đều hướng ra ngoài sẽ ngăn tình trạng bị đọng nước ở cửa khi trời mưa to, đồng thời sự kín khít chặt chẽ của cửa sẽ giúp lưu giữ nhiệt độ rất tốt, giúp tiết kiệm điện năng cho những gia đình sử dụng điều hòa.

- Chịu được áp lực gió lớn: Sản phẩm cửa nhôm Xingfa chịu được áp lực gió lên tới 1600pascal, điều này giúp cho sản phẩm hoàn toàn đủ khả năng lắp đặt ở những nơi chịu nhiều gió bão.

- Độ bền cao: Các thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn phủ tĩnh điện sẽ giúp sản phẩm hạn chế được tình trạng bay màu, phai màu sau một thời gian dài sử dụng. Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn vì cửa luôn luôn giữ được màu tươi mới, kể cả trong điều kiện thời tiết 1 năm 4 mùa như ở Việt Nam.

- Đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng: Giúp thỏa mãn được nhiều yêu cầu của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính.

- Bộ phụ kiện KinLong đi kèm chất lượng cao, giúp tăng độ bền và tăng trải nghiệm cho người dùng khi sử dụng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM vẫn còn tồn tại 1 số mặt hạn chế. Hiện nay, nhiều đơn vị sản xuất đã áp dụng phương pháp ép góc tiên tiến khi gia công cửa nhôm Xingfa. Tuy nhiên, vẫn còn một số đơn vị sử dụng phương pháp cũ là bắt vít góc cửa. Điều này về lâu dài sau khi sử dụng sẽ khiến phần ốc vít bị hoen gỉ, oxi hóa, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi chọn lựa đơn vị đặt mua.

Lưu ý: Sản phẩm cửa nhôm Xingfa hiện nay có thời hạn bảo hành lên tới 5 năm. Nếu đơn vị bạn chọn mua có thời gian bảo hành thấp hơn, hãy tìm hiểu thật kĩ lại để tránh trường hợp đặt mua ở cơ sở kém chất lượng.

Nhôm Xingfa gồm những hệ gì?

Tại thị trường Việt Nam, nhôm Xingfa gồm 3 hệ chính sau đây:

- Nhôm hệ 55: Dùng cho sản phẩm cửa mở quay.

- Nhôm hệ 2001 (hoặc nhôm hệ 93): Dùng cho sản phẩm cửa mở trượt.

- Nhôm hệ 65: Dùng cho sản phẩm vách kính mặt dựng.

Top 5 mẫu cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM

Sau đây Nhôm kính Thanh Tuyến sẽ giới thiệu tới bạn 5 mẫu cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM.

mau-cua-nhom-xingfa-gia-re-tphcm

Cửa số nhôm Xingfa trượt

cua-nhom-xingfa-gia-re-tphcm

Cửa nhôm Xingfa có khung sắt bảo vệ

cua-nhom-xingfa-mo-quay

Cửa nhôm Xingfa mở quay

cua-nhom-xingfa-4-canh

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh

mau-cua-nhom-xingfa-4-canh-sang-trong

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh sang trọng

(Xem thêm các mẫu cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM tại đây)

Trên đây là 5 mẫu cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp lại được. Rất mong những thông tin chúng tôi đề cập trong bài đều trở thành kiến thích bổ ích cho bạn đọc.

Nếu có nhu cầu mua cửa nhôm Xingfa giá rẻ TPHCM, hãy liên hệ hoặc tới ngay cửa hàng Nhôm kính Thanh Tuyến (Địa chỉ: 1103 - TL43, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh) để được tham khảo và nghe tư vấn trực tiếp từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi!

tag: cửa nhôm kính tại tphcm, cửa nhôm tại tphcm, cửa nhôm xingfa tphcm, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm thanh tuyến, cửa nhôm xingfa thủ đức

Có thể bạn quan tâm

0988699863

http://online.gov.vn/Home/WebDetails/77887