• sadsad
  • aa
  • gh
  • đấ

TOP 5 mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ năm 2020

Cửa nhôm kính hiện nay đang là lựa chọn ưu tiên số 1 của người tiêu dùng tại Việt Nam. Bởi đặc tính của cứa nhôm kính phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta. Thêm vào đó cửa nhôm kính lại rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và cả màu sắc, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau.

Bài viết dưới đây Thế giới nhôm Thanh Tuyến xin gửi tới bạn đánh giá TOP 5 mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

TOP 5 mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ hiện nay

Top 5 mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ hiện nay

Bài viết liên quan: Mẫu cửa nhôm TPHCM đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Đặc điểm chung của những mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ

Nhìn chung, những mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ hiện nay đều có những đặc điểm sau đây:

- Có độ bề cao, giá thành tốt. Chất lượng khá tốt so với giá.

- Hầu hết các mẫu cửa nhôm kính đều được sơn tĩnh điện, giúp giảm tình trạng bị han gỉ, ăn mòn, giúp làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

- Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, có thể phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau.

- Tính chậm cháy cũng được nhà sản xuất chú ý hơn, nên nếu không may có hỏa hoạn xảy ra, cũng sẽ hạn chế được sự lây lan của ngọn lửa.

- Tiết kiệm được không gian, vì cửa có phần kính nên tạo được khoảng trống thoáng mát, cải thiện tầm nhìn, làm cho không gian hiện đại hơn.

TOP 5 mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ hiện nay

Mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ - Nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa là dòng nhôm được nhập khẩu từ Trung Quốc.  Cấu tạo cơ bản của cửa nhôm Xingfa bao gồm:

- Khung cửa nhôm Xingfa (phần khung trên, khung giữa và khung dưới).

- Mặt kính cường lực chịu được va đạp mạnh.

- Bộ phụ kiện KinLong đi kèm: tay nắm, khóa cửa và bản lề.

- Ray cửa trên hoặc ray cửa sau (đối với cửa lùa).

- Bánh xe dùng cho cửa mở xếp trượt.

Ưu điểm của nhôm Xingfa

- Có tính thẩm mỹ cao. Do cửa nhôm Xingfa có thể dựng được cả những khung lớn, tạo tầm nhìn bao quát cả căn phòng, hoặc tầm nhìn ra không gian bên ngoài phòng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

- Có khả năng chịu lực và tuổi thọ cao.

- Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt.

- Tính đa dạng của cửa nhôm Xingfa: Cửa nhôm Xingfa có thể thể đáp ứng mọi loại cửa: Cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa quay, cửa trượt, cửa lùa,...

Nhược điểm của nhôm Xingfa

- Mặc dù hiện nay, cửa nhôm Xingfa đã sử dụng phương pháp ép góc tiên tiến. Nhưng một số cơ sở sản xuất không uy tín vẫn còn sử dụng phương pháp bắt vít ở góc thanh nhôm của cửa. Nếu phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao hay chất tẩy rửa, thì phần phụ kiện này rất dễ bị hoen gỉ, gây mất thẩm mỹ và làm giảm độ bền của sản phẩm. Do vậy, khi lựa chọn lắp đặt cửa nhôm Xingfa, bạn hãy chọn những cơ sở sản xuất uy tín để đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà của mình.

Cửa nhôm Xingfa - Mẫu cửa nhôm kính TPHCM

Cửa nhôm Xingfa - Cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ

Mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ - Cửa nhôm kính Việt Pháp

Có thể nói cửa nhôm kính Việt Pháp đang là dòng cửa đẹp nhất nhì trên thị trường cửa nhôm kính tại Việt Nam. Mặt cắt của nhôm Việt Pháp có nhiều rãnh, gân, nếp. Điều này giúp cửa tăng độ cứng của sản phẩm. Khả năng chống lực vặn xoắn vừa tạo độ khít khi đóng mở cửa. Bộ phụ kiện đi kèm của nhôm Việt Pháp bao gồm: hộp kính, khung nhựa định hình, gioăng cao su,...giúp cửa có khả năng cách âm và cách nhiệt vượt xa các đối thủ.

Ưu điểm của cửa nhôm kính Việt Pháp

- Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Công nghệ ghép góc tiên tiến hiện nay đảm bảo cửa có độ khít chặt chẽ và vững chắc hơn.

- Vật liệu nhẹ nên cửa nhôm Việt Pháp dễ di chuyển và tháo lắp.

- Kích thước và mẫu mã đa dạng, phong phú. 

- Các ống dẫn nước trên khung cửa đều được thiết kế hướng ra ngoài, ngăn không cho nước chảy vào bên trong cửa.

- Bộ phụ kiện đi kèm có chất lượng cao.

Nhược điểm của cửa nhôm kính Việt Pháp

Giá thành đắt hơn so với những loại nhôm thường hay nhôm hệ. 

- Khả năng cách âm cách nhiệt tốt những vẫn còn thua kém những mẫu cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhôm kính Việt Pháp - Cửa nhôm kính TPHCM

Cửa nhôm kính Việt Pháp - Cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ

Mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ - Cửa nhôm hệ 

Nhôm hệ là dòng nhôm được sản xuất từ Trung Quốc, tốt hơn dòng nhôm thường của Việt Nam. Một số thương hiệu sản xuất dòng nhôm hệ này là: Tungshin, Tungkuang, Hondalex, Đông Á,....

Chất lượng của nhôm hệ được đánh giá là tốt hơn các loại nhôm còn lại trong phân khúc nhôm giá rẻ. 

Vì thuộc phân khúc nhôm giá rẻ nên độ bền của cửa nhôm hệ cũng chỉ kéo dài được 3 - 4 năm. Nếu bạn không muốn phải thường xuyên thay đổi cửa thì nên chọn loại cửa có thanh Profile định hình.

Cửa nhôm hệ - Cửa nhôm kính TPHCM

Cửa nhôm hệ - Cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ

Địa chỉ mua cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán cửa nhôm kính, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ lại uy tín thì lại khá khó khăn. Thế giới nhôm Thanh Tuyến xin cam kết là địa chỉ bán và cung cấp những mẫu cửa đạt chất lượng, đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu cửa đang được bày bán tại cửa hàng của chúng tôi qua Website: thegioinhom.com

Trên đây là đánh giá về TOP 5 mẫu cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ hiện nay, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin về vấn đề này.

Nếu có nhu cầu mua cửa nhôm kính TPHCM giá rẻ, hãy liên hệ hoặc tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tham khảo cũng như được nghe tư vấn từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và uy tín. 

tag: cửa nhôm kính tại tphcm, cửa nhôm tại tphcm, cửa nhôm xingfa tphcm, cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm thanh tuyến, cửa nhôm xingfa thủ đức

Có thể bạn quan tâm

0988699863

http://online.gov.vn/Home/WebDetails/77887